@SaikiranGoli3@ysjagan Malli vacchedi jagan mohan reddy matrame me CBN gadu kadu okay EVM tampering chesi gelichina gelupu medi ontariga pooti chesi gelavatam jagan ki matrame sadyam ani telusuko raa Boku noru teriste apaddalu tappa nijalu cheppaleni party me panulu yevi sagavu inka anta jagan mayam
@CBN_Era Scam lo chese alavatu unnavadu CBN gadu vote ki notu scam skills development scam inka enno scam lu polavaram ATM laga vadukunnaru ani cheppina modi ke eppudu meru shoes najurunnaru kada raa loffer gaa thu nee bratuku cheda
@iTDP_Official@ysjagan Me rally nijam ite kada...budamakayala donga ante TDP enduku tadumukunrundi cheppanu DSC Meda CBI enquiry veste nijalu Anni bayataki vastayi kada enduku CBI enquiry vaddu nijalu bayataki vastayi ani aa...donga lanja kodukula party Edina undi ante adi TDP ne
@unexpected5678 Yes amaravati kalala rajadhani a Graffics Rajadhani ne adi kallalo matrame purti avutundi adi kalallo matrame kanipistundi tappa nijallo undadu kanipinchadu Boku gaa noru teriste apaddalu tappa nijalu cheppaleni party TDP ani andariki telusu Graffics lo kadu real lo chupinchu
@unexpected5678 Bokka em kadu amaravati 2014 lo start iyyindi 2019 varaku kuda purti cheyaledu polavaram 2009 lo start iyyindi adi 2019 varaku purti cheyaleni me CBN gadu jagan ki mundu 14 years CM gaa unnadu em chesado okkati cheppu chuddam poni eppudu 26 months lo em chesado okkati cheppu
@NaniPulivarthi Me TDP ki time place okkate takkuva mari me chetta mohalaki DSC lo ento pedda scam jarigindi andari telusu okka post 20 lakshalaki ammaru ani kuda telusu 20 lakshala ninchi 35 lakshala daka eccharu okka sports quota vadu okay jagan hayam lo Ela yeppudu jaragaledu
@I_am_with_cbn@naralokesh Nara lokesh gadu ontariga pooti chesi gelavadu jagan laga lokesh gadu apaddala koru noru teriste apaddalu tappa nijalu cheppaledu jagan ontariga pooti chesi CM iyyadu me lokesh gadu doddi darilo minister iyyadu inka chala unnayi le cheppali ante TDP CBN gadi party kadu
@chaithu571@Ravanaroy Me pavala gadu kuda same pani pata lekane hospitals chuttu tirugurunnadu kada raa Boku gadu anduke sonta niyojaka vargam vallu 2 sarlu 2 chotlu oodincharu mari enno party la sankalu naki shoes Naki pottulu pettukuni EVM tampering chesi gelichina vedava me pavala gadu
@chaithu571@Ravanaroy Me pavala gadu raa chesedi adi loffer me pavala gadu legiste jagan japam chestadu padukune varaku loffer gaa pakka valla meda padi yedavatam me kutami alavatu ore lanja kodaka me pavala gadu 26 months palanalo Anni hospitals lone undadtam yekkuva iyyindi raa loffer gaa
@Ravanaroy Paniki Malina vedava adangi kojja ganni MLA cheste elage untundi mari poramboku gadu e pavala gadu AP prajala sottu dochukuni jalsa cheyatani ke MLA iyyadu
@BaluTweets0408 Prati sari EVM tampering kudaradu le next time me TDP nee lekunda chestaru maa AP prajalu chusko inka Telangana lo laga TDP office ki lock veyistadu jagan Boku gaa..me TDP 16 samvatsarala palana lo em chesindo cheppukoleni dursthiti eppudu em chestunnaro cheppukoleni paristiti
@BaluTweets0408 Me CBN gadu prati okkariki 2000 rupees biryani mention house istunna okkadu ravatam ledu me meeting ki jagan dabbulu panchalsina avasram ledu jagan vastunnadu ante nee abhimanam tho vastaru prajalu maa koduku anna tammudu manavadu mamayya vastunnadu ani telusa Boku gaa