#Kantara chapter 1 first half bokka la vundi anipinchindi
Then started second where movie went to next level
@shetty_rishab what a performer
First lo vuna layers ardam chesukotaniki you should be little patience and then second half lo those layers give great impact.
#AskBlackSword@HeroManoj1 meru eno movie chesaru kani #mirai lo meru try chesina kotha vishayam em ayna vundha
#Blacksword character ki spinoff vundacha
Meru chala mancholu anna I hope all success comes in your path
Just oka Hi abhinay ani chepandi anna chalu
#Mirai
@devakatta I really want to say this, you got balls man. What a story teller
I wish he make more movies man, we miss you in recent times
Great series #mayasabha
Every should watch it man, I wish this series reach’s everyone
#CBN#YSR#DevaKatta#MayasabhaReview
#Kingdom one word lo chepali antey bagundi
Second half climax koncham rush chesaru gani inka koncham time tesukoni vuna chuseyvalam
#VijayDeverakonda performance bagundi
#Kingdom tho #gowtham emotions baga raskunaru @SitharaEnts did best production
Rating: 3/5
#Nithin ki ento chala bad time nadustundi anukunta
#Thammudu movie mali oka disappointed movie ga miligipoyindi
Mari worst ahh antey ledu ehh emotion hit avadu anthey
Antha mandi vuna screenplay chala predictable ga vundi
Review: 2/5
#Thammudu#SVSC#Nithin#dilraju
#HHVMTrailer koni clips chala bagunayi and koni clips graphics telisipotundi
But eno questions vastunayi, naku bagha adali ani vundi
Mali inko pakka ekado teda kodutundi
Me opinion enti
#HHVMTrailer#Pawanakalyan#OG
Ipudey #margan movie chusa, casual ga start chesa but chala interesting ga tesukuvelaru
Expect cheyakunda chusina cnma baguntey ahh kick veru
@vijayantony is an underrated gem I wish he need a great success I think margan is another surprise
Just watch for weekend
Review:3/5
Asalu e #Tammudu movie chutu em jarugutundi macha ini contravarcies ahh
Movie kanaka atu etu aytey eki padestaru chusukoni matladandi anna @dilraju
But I wish you all the best anna
#Tammudu trailer looks good
#TradingMevX#Nithiin#SVSC#TFI
Na opinion enti oka cnma ni cnma ga chudam
Oka cinema venaka chala kastam vuntadhi
#KannappaMovie ni lets give a chance @iVishnuManchu anna all the best I wish esari pakka hit kotali
#trolls chesey time lo chesaru but lets encourage him for this time
#kannapa#Prabhas𓃵 #hit
#Kuberaa movie first chala gripping ga vundi
But second half kuda bagha gripping screenplay rasukoni vuntey bagundeydi
#NagarjunaAkkineni gave his best comeback
#Dhanush jevinchesadu
Climax matram #SekharKammula ela end cheyalo ardam kaledhu
Rating: 2/5 Average
#28YearsLater is whole shit movie I have watched in recent times
#worst experience ever
#28YearsLater is such a boring and time waste movie I have watched in recent times