@wasaknamii@cakenacute Haha natural ...daw ..pero walang chemistry ...wag na ipilit..masasaktan ka lng🤣🤣bat d nio sila hayaan ..na mag stand out on their own ..nd ung pinipilit nio sila🤣🤣
@wasaknamii@cakenacute Haha .mukhang sa Sarili mu dapat sabhn Yan ...pareho ko Silang ND bet jm and jaz .pero c'mon. Pareho Sila may Mali ..pero ang gusto nio kasii. Saluhin lahat nung lalaki...kaht ung Isa naman ang nagbitiw Ng mga masasakit na salita ...
DBA matalino si jaz ...??
@wasaknamii@cakenacute Ang hirap nman po kasi sainyo ...
Ang gusto niyong lumabas sa bibig nya ...ey ung gusto niyong marinig..eyyy .anung magagawa natn ..kung yun dn nman tlgah ang totoo ...inadmit nman nya ung kaslanan nya . Pati ba naman kasalanan nung mismong nagsalita ..gusto niyo akuin nya ...