@theadtan Abogado ba talaga yan? The way he talks he's very unprofessional, one this day babalik din sa kanya yan mga pinagsasabi niya. We support and protect our PBBM from these evil around him โฅ๏ธ๐ต๐ญโ๏ธ
@smninews In my opinion. Kung tutuusin Mas May tiwala na ako kay PBBM at Sec Abalos na nilinisin ng lahat na police scalawags at May mga tinanggal nang mga Matataas na opisyal compare FPRRD drug campaign.
@flamboyant_iam @InformPh Kakamiss din larong shatong during late 70s to early 80s Basta pagka Tapos ng klase sabihin ng mga kalaro shatong na tayo!!! Nakakaexcite talaga during those years
@WebBuzzr @PingpingTweets Wala na lalo nang naloka si x mayora pati pa naman si inosenteng Easter brake dinamay sa kalokohan niya ๐ ๐ #PBBM ๐ต๐ญโฅ๏ธโ๏ธ