@RudyzCorner@mayaofficialph Grabe akala ko ako lang nakaka experience nito. Kanina pa ko nagtatry mag login pero laging error kahit tama naman password ko. Nakaka high blood na talaga service nila π€
@peachesandtokki@mayaofficialph Direct complaint na to. Hindi normal na mawalan ng access sa account tapos days bago may response. Time ng users ang nasasayang dito.
@krldys @mayaofficialph Nakakapikon na ah updated naman n ang apps ko sa play store ko update ano p ba kaylangan n update ang gagawin? Need ko n pera ko