Hello @mayaofficialph The customer hotline support is very poor. There is no option to speak with a live representative, and customers are forced to rely solely on AI. This makes it extremely difficult to resolve urgent or complicated concerns and leaves customers feeling unsprtd
Tangina mo @mayaofficialph. May panibago na namang unauthorized transaction sa account ko. Pahirapan buksan ang app ninyo pero kapag unauthorized transaction ang bilis ninyong i-process. Tapos gago iyong CSR ninyo timerminate ang chat ng kahit di pa tapos. Ni refund pahirapan.