Sorry sa flood pero ang daming casuals naghihintay din talaga na maging magjowa ang LoyAl. Hahahaha. Pero sobrang lakas lang kasi talaga chemistry ng KN. Sobrang natural and effortless magpakilig. Hay, KathNiel! Hahaha!
Can you hear the superb crunch in every bite? Watch how Nico Bolzico and Daniel Padilla get deliciously distracted with every bite of Layβs Stax! Available on Shopee and Lazada. Grab a pack today! #DeliciouslyDistracting#EnjoyTheStaxCrunch
ASC P066P082622LS
Can you hear the superb crunch in every bite? Watch how Nico Bolzico and Daniel Padilla get deliciously distracted with every bite of Layβs Stax! Available on Shopee and Lazada. Grab a pack today! #DeliciouslyDistracting#EnjoyTheStaxCrunch
ASC P066P082622LS
At kahit gumuho ang langit, 'di kami aalis sa iyong tabi β€οΈ
Binabati namin ng maligayang kaarawan si JC ng @josecarlitoph! π₯³
Stream "At Kahit": π https://t.co/NBIFZnST0N
Cge tox chance m n agawin c Eloy tutal c Ali c Lolo sir nasa utak kayo n ang end game c Lolo sir k Ali biyudo nman c Lolo sir c Ali k Lolo sir Fara mtapos n story nkkaimbudo n
42 episodes nalang natitira tapos itong si Ali puro Lolo Sir nalang kahit na sinabi ni Eloy na "masyado kitang mahal para di balikan". Nakakaitis si teh! Tox agawin mo na nga si Eloy!π