Bakit nag-private si @ALWAYSFAULKERSN ? Dahil sinugod ng kathcakes? Hindi po ba totoo yung pag-like ni Kathryn? Guys, you can be honest naman po. Sa panahon ngayon, hindi na pwede ang puro hearsayโ dapat may resibo.
Okay, so Kathryn liked two posts related to Alden from @ALWAYSFAULKERSN. Iโm sorry for being delulu, but here are my top three guesses about which ones she engaged in. Sana ma-pick! ๐ญ๐คง
what i loved about @aldenrichards02 ? is ungโeverytime na tinatanong sya about his issues with other girls e direkta nyang sinasagot. walang paligoy ligoy, if the answer is NO, he'll directly said no w/o hesitation!
but if it's about kathryn? bkit hnd makasagot?๐ tawa lang eh!
ano bang nakukuha nyo sa pagpost ng spoilers? nakakaloka! if you saw one just keep it to yourself pls. or better yet i-report sa star cinema or gma pictures... hindi nakakatulong 'yan sa movie and sa mga viewers.
@Cloudzither @KathrynAbujing Ay stick po tayo dito sa topic. Pakibasa ulit ang tweet sa taas. Ano kinalaman niyan sa galit niyo? Luh. Wala akong pakialam sa galit niyo. Hahahahaha.
@nikleeyal @KathrynAbujing Hahahahahaha. Jusmio. Niliteral pa. Hahaha. Just now nga. Basahin mo na lang ulit ung tweet. Ulit ulitin mo hanggang ma gets mo na. Thanks.
SOBRANG OA NG MGA KATHDEN FANS. MGA JUST NOW. HAYOP. AKALA MO NAMAN PAG MAMAY ARI NILA SI KATHRYN. LOL. NGAYON LANG YAN MGA SEZ KASI PROMO ERA. HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.