@zippermo@httpnzm Na pag ganyan na talaga is out na ako dyan. Kaso di ko din alam paanong nakaya ni Jam na sikmurahin ang explanation ng guy at pagpapahalaga sa trabaho ng guy.
@zippermo@httpnzm Ang problema eh dito sa guy kasi siguro akala niya kaya niyang mamanipula ang dalawang babae. Oo si Maris nakaya niya pero si Jam sa una lang. Pero hindi ko rin gets talaga, may something siguro kasi kinukumpara ko siya sa sarili kong experience as someone being cheated before
PAPANSIN ANG PAMILYA YULO: a thread
Tama lang na hindi kayo pinapansin ni Carlos!!!
(1) nag-post ng bigay ng ibang anak
Hindi talaga halatang materialistic kang ina bwahahahah. also, ANG PANGIT NG CAPTION MO TEH imbento pa