yung mga walang pakealam sa pag rescue kesyo 1hr na kuno bago ma rescue-- SOBRANG LAKING CHANCE NA MABUHAY YUNG BATA KUNG MABILIS NAG CPR YUNG MGA RESCUERS NUNG NAIAHON NA YUBG KATAWAN NILA. WALA MAN LNG URGENCY?? kaya kulelat tlaga ang healthcare dto sa pinas,
@RickrollVicVB Have you seen Bondi Rescue’s?D nga nila alam how long their victims have drowned. 4-6 mins clinically dead na & they NEVER stop doing CPR. Everybody is responsible. Those boys could’ve been saved. As a nurse it’s heartbreaking. But Tab needs to be jailed regardless period
Sasaktan niyo lang pamilya ni Rene sa pagsabi na buhay pa siya at umubo noong nirescue kahit antagal niya nalunod, 4-6 minutes lang tinatagal ng brain without oxygen, even if he survives eh magifing vegetable siya, tigilan niyo na 'yan
paki convert sa sales eh sa sales at streams pa lang Kung i compare walang wala kayo nun HAHAHAHA iyak malala sa 153K crowd ng bini Kaogmachella WHAHAHAHA
paki convert sa sales eh sa sales at streams pa lang Kung i compare walang wala kayo nun HAHAHAHA iyak malala sa 153K crowd ng bini Kaogmachella WHAHAHAHA