Sobrangg Pasasalamat para sa Magigiting nating TEAM LIVE 👏🏻💛
Yung iba sa inyo 6Am palang nasa ABS naa to have a nc Spot 😭💪🏻 kaya sobrang Thankyou sa Inyo Team LIVE
From Day 1 to Last Day ng Batch Solid nyoo .
Moree Bonding pa satin
GODBLESS you TEAM 💛💛💛
Guys this is it .. JELAY really needs us, ngayon pa ba tayo "manghihinaan ng loob" sa "pinagsasabi nila?" "Di yan gumagana !!! " Lets fight for Jelay guys ..
#BayanihanParaKayJELAY
And on that point, nahurt siya nung binanggit yung big 4 "thingy". Ayaw na ayaw niya talagang namemersonal. She always keep her feet on the ground. Napaka humble na babaita.
#WeGotYouJELAY
Konti nalang Jelay maabot mo na ang Pangarap mo ..
kaya naman kaylagan namin ng tulong nyo sa pagabot sa pangarap ng Ating Queen Jelay..
for those who wants to help ..
#BayanihanParaKayJELAY
Kahit na sabihin ng ilan na mas marami ang fanbase nila kesa satin, it doesn't mean na we don't have the capacity na maipanalo si Jelay. If we will just unite as one fandom and do our bestest lol, we can make her a big winner. Tiwala lang mga babaitas!
#WeGotYouJELAY
Kung hindi nila nakikita yong kabutihan mo para sa aming mga supporters mo the best ka parin.kaya laban lng jelay ang taong binabash ay sya yong nagwawagi #WeGotYouJELAY
Kahit anong sabihin naming pagdedefend kay Jelay, kung ayan talaga point of view niyo sa kanya. We respect that.
What is wrong is yung kailangan nyo diktahan yung tao na ganito na ganyan which is hindi naman siya ganoon tapos sasabihin nyong Play Safe. So stop.
#WeGotYouJelay
sa lahat ng comment sa youtube, eto tumatak sakin. this explain all those negative thing they are throwing at her. and isa lamg masasabi ko, NAKAKAPRPUD MAGING FAN MO JELAY.
#WeGotYouJELAY