Girl, Ikaw lang may sira utak. Ilan taon hinintay si K tapos isang ganap dinikit nyo ulit sa lalaki. Malala pa isip nyo engaged sila. 🤣 Tapos mag eedit ka gagamitin mo pic from bday party nung LT, edi may susugod nanaman nyan. Wla ka pake kay K talaga. Concern mo lang delulu mo.
Everytime gumaganito ang Claudine, sa kanya pa rin ang balik. Teh Clau, walang pumipigil sa iyo bumisita kay Rico all you want, magsisi ka pa until now, pero di na need ng publicity lalo na at alam ng madla ang totoong nangyari noong 2002 sa Subic. Nasusumbatan ka tuloy lagi.
@Lelashieeeee @KissesDelavin Not a fun of kisses before not until I personally meet her in Ayala Cebu for a Sinulog mall tour ata yun. In all fairness maganda sya sa personal and that where I started to follow her. She is not just a pretty face but with a good heart din and u can really see that in her❤💋
This will be worth it soon #KissesDelavin lahat ng pagbibilad sa araw, pagpupuyat at sacrifices mo.. I hope you got to have enough sleep, eat at uminom ka ng madaming water ha.. 🥺❤️
We love you @KissesDelavin! 🥰
mahal niyo lang si barbie kapag kailan niyo lang gusto pero kapag may nakita na kayong hindi niyo gusto, kung ano ano na pinagsasabi niyo na hindi maganda. fan talaga kayo sa lagay na yan? 😶
@EagleTours5 nakakagigil din talaga kaso magtimpi tayo hangga't kaya kasi baka iiwan na naman tayo ng ilang taon ni K,pag nabasa na nman niya lahat baka taon na nman😁
@NubesMitch Excuse me, wag mo i compare si Barbie kay Kisses. Super layo. Kung sinasabu nyo mahaba baba ni K haha eh ano yang butas ng ilong ng idol nyo.
Awareness time, alamin ang iyong karapatan.
Bumili ako ng Berocca sa Watsons, makikita nyo na 217.00 ang presyo nung produkto matapos ang diskawnt (wow ortograpiya) Edi bumili ako ng dalawa para 434. 00
Nung babayaran ko na, ang naging presyo ay 505.50.