@Jenni_Wolfy@anbutvk6@nagarajeshh Inuma itha vachu kathitu irukiga?.. production thandi hero vala enna Panna mudiyum ,evanathu sk tha release date fix panaru sona nambitu irupigala, sun picture,red giant la vijay act panirukarula ..apo avaru dmk thana ?
@DONKathirmathew @2023Lms75303 @JDALEXtweets Oru movie ku intha alavuku kilthanama abuse panra nengala .. election la win panna ,,ungala qus panravagala vi2 punguthu abuse pana matinganu enna nichayam ,,(dmk vida periya "Thiya sakthi") nengatha da. .
@2023Lms75303 @JDALEXtweets Election la nenga enna pudunkuringa pakkathana porom,,,ipti pesura pathi peruku election na enna theriyathu ,, voter id Koda irukathu ... movie la vara clash ye thanga mudiyala ... electric la dmk va epti face pana pora
@2023Lms75303 @JDALEXtweets Sk alaye ila nenaikura nenga elaru ...en movie varathuke ivalo vaitherijal ?
Movie ye enga Koda yaru vara kodathu nenaikura nenga..epti election la avalo competition ah face panuviga ?🤣
@a_neW_aCcoUnT20 @wanted_Hater67 Athuku munadiye 1 movie release akituchu ,1 movie shoot poitu irunthuchu ok va ..apo ipo direct panna movie la act panna elaru nalla vantha athuku D tha reason ah irukuma
ஒவ்வொரு ஹீரோ படம் வரும் போதும்...
SK vs VJS
SK vs D
SK vs STR
கவின் படம் வந்தா SK க்கு போட்டு கவின் தான் SK vs Kavin
இப்போ Pradeep தூக்கிட்டு வர்றானுங்க SK vs PR
இங்க களம் மட்டும் தான் மாறுது...
ஆனா ஆள் ஒரே ஆள் தான்.
இவ்ளோ வன்மவாதிகள் மத்தியில் அந்த மனுசன் ஜெயிக்குற குதிரையா ஓடுறதே பெரிய போராட்டம் தான் 🔥🔥🔥
இது ரசிக மனப்பான்மை அல்ல... யதார்த்தம் அதுவாய் தான் இருக்கு 🤝
#Sivakarthikeyan