@MacindoEdeliza@bilyonaryo_ph Bobo ka ding putang ina ka eh. Sino ba nagsabi manamit ng gusgusin?? Putang ina mo ka, yung mga bobong katulad mo lang ang may kakayahan mag isip ng ganyan!!
@iWantCuddle08@marieltpadilla Makapag like ang gaga Fyi @marieltpadilla kahit yung peak ng pagka payat mo di uubra sa peak ng ka sexyhan ni Angel Locsin. Youre nothing sa naabot ni Angel Locsin as an artist and her advocacy na never mong ma achieve! Mag tiyaga ka na lang dyan sa asawa mo π€£
@EfrenSantiagoJ1@lilyganados Uy bobo kung tamad ka mag search sa Google may AI na para gamitin. BIR na nagsabi na clear sila sa tax. Sa sobrang tanga mo nabubuhay ka na lang at ikakamamatay mo yang pagiging bobo mo. Jusko marunong lang gumamit ng social media pero di marunong mag search mga bobong katulad mo
@jaeager11 Sige Lang bobohan nyo pang mga UNITEAM kayo talaga yung bobo na, may ibo-bobo pa pala π nice nagle level up ang kabobohan nyo π€£ uy TANGA! kyo nag panalo sa walang kwenta na Presidente at VP na yan at sa kabobohan nyo solid supporters pa din kyo ano bobo hanggang mamatay kayo?
@llokano202306@toyaga123 Bobo! May senate rules dyan tanga!!!! Kahit bobo ka mag search ka o mag AI ka kung ano yun senate rules na yun. Ano ba yang kabobohan mo minana mo sa magulang
Mo at gusto mo pa dumami ang lahi mong bobo?
@junjhon82@Mang_INASAR No to sara duterte simpleng tanong di ma sagot ayaw tumanggap ng tanong kasi Mas Bobo pa sa supporters nya π magpapa presscon may advanced paano boba talaga ππ€£
@ReyJedo2@YivCortez Eh Yung corrupt at Bobita pa na si Sara-ULO ok lang? Kasi bobo at tanga ang boboto, Kaya bobo at tanga din ang binoboto ganyan kayong mga SARA-ULO supporters. Ano yan minana nyo sa nanay at tatay nyo? ππ€£
@khelsultan @PlayerYumi@jclem3 Hindi kami nanahimik. Kaya nga nag call out kami sa flood control corruption sa edsa na gusto nyo Maki join pero Tinaboy kayo dahil mga tanga at Bobo kayo! Wag kayo humalo! Ayaw nyo sa bangag pero nasa side kayo ni Sara-ULO anong pinag kaiba Nila? Parehas palpak din at tanga!
@Imtoppy3_CTP@CrushMajor Bakla. Iboto mo na lang yung anak ng tatay mong karton na mas tanga at Bobo pa sayo.π€£ para ka lng din si Sara-ULO maputak Lang talaga π€£π
@rapperwonki Mga tanga ba talaga kayo? Competition yan eh bakit lagi nyo impression sa mga palaban at competitive ganyan? Lahat naman sila deserve sa spot. Magtaka kayo nasa spot sya pero laging talo sya sa mga challenges at di sya nakikipag coordinate.
Have you seen this?
Personally, I did. Begged for the ex to comeback.
Assigned lang talaga ako sa Mindanao, Kaya di ko na todo pagmamakaawa in person. Nagkataon Sundalo lang Tayo. Pero Yearning malala talaga. But now, while still hopping for someone to come? Ok naman na ko.