@CricketCentrl Who is this idiot attention seeker
Prising is not something that you can beg for
It should come genuinely from inside, these idiots never change and make other feel uncomfortable
Madarchod lowde
🚨Indian Cricketer Hanuma Vihari VS SRH Fans 👀
Hanuma Vihari fires back at trolls 🔥 but let’s be real coin has “two sides” 🪙
He’s often triggered SRH fans too, with “flat pitch bullies” “ 300 bullies” “Lockdown Kids” comments in Telugu commentary.
As a professional, ignoring some trolls comes with the job…but this felt more ego than class.
#hanumavihari #vihari #IndianCricket #SRH #SRHFans #FanWars #SRHvsRCB #IPL #Cricket
Ee tanuja aunty valla rental dad Bharani ki task lo evaru support cheste vallatho matrame baga untundi
Lekunte mokam mogga laaga petti attitude choopisthundhi . Ela deenni winner material antunnaru. chi
#BiggBossTelugu9
EP gadilaa unnav ra nuv
Ivanni chesindi aaa aunty ki sympathy workout avthundi ani
Deenni kooda em use chesukuntunnaaru ra meeru
Moggalo PR stunts meeru
#BigbossTelugu9
I really hope next physicals tasks lo
Bharani ganni Demon Pawan kukkani minginattu mingi intiki pampistaadu ani.
Musali mogga, plan chesi mari house mate chesav kadara erripooka @StarMaa#BiggBossTelugu9