@Chubbycab69 Knowing that Pinoys are among the most toxic and with thrive in chismis, wag na kayo umasa sa ganyan.
Be careful nlg. Buti pa yung mga Taiwanese, Chinese at Japanese, dedma at move on lg sila
@nakngtweeting@carylvhon9918 Your concern is valid. Have you demanded the same for all govt agencies with confi funds? ๐
How about the GAA insertion?
I hope Pinoys would seek accountability to all politicians.
@HenIbsenPariah@ArkmWrenceal@peeeetahhhhh Is that being applied to everybody?
Naghanap b sila ng liquidation sa bilyones na confi fund ng ibang agencies?
By certification lng ang liquidation ayon sa batas
Pinoys still dont realize it was politically motiv8d on top of a coverup para pgtakpan ang GAA trilion anomaly?
@peeeetahhhhh@Myusernameyep6 Hey idiot, can u do basic Math? Magkano na ang nasayang sa hearing when coa can just investigate it
Walang logic na subject nung college nyo? Guilty nba?
Di ka marunong magresearch? Why the 125M was used within 2 weeks?
Never mo naisip it was politically motivated? Idiot ka e
@jvbornillamd Doctor ba talaga to? Bat tamad mag research sa issue ng confi fund? ๐คฃ
Bat di nya alam na matagal nirelease ang budget kaya almost 2 weeks nlg para sa expiry ng budget kaya napilitang i allocate within 2 weeks?
Lustay na yan sayo doc? Medjo low IQ ka doc ha. ๐
@nicoquejano@imadshield Saang school mo yan natutunan? So kung may magsabi online na pokpok ang nanay mo (cyberlibel), they are making an impact?
Poorly educated DDH
@jvbornillamd Coz it's her right to do a presscon and it is not illegal not to attend the hearing (congress).
Sa senate ang proper venue and since halos anti du30s ang nagka conduct sa congress, why attend?
For a doctor, parang ang hina ng pick up mo ๐
@RichHeydarian@jaytaryela Kadiri yung standard ni Heydarian sa "knowledge on China Sea dispute" ๐คฃ
Alam kaya ni Jay even the basics at history man lng ng agawan sa S China sea?
@manayleila Pero sa issue ni Yeda (exceeding term) at ni Elago (exceeding seat in Congress) na naviolate ng comelec tahimik si DeLima.
Hindi ka pro Ph, pro allies ka lang ๐คฃ
@datumx11 Same, yung mga rabid anti Du30s, tingin ko mga adik.
Gaya nung Padre Flavimaso ๐คฃ
Yung Leila na pinatos ang driver na may asawa.
Yung Jim dila-dila.
Yung Jover legally pangit na bayaran.
Tipong banal-banalan, pero kanal ang kalooban ๐
@jvbornillamd Subukan ni Leni kalabanin ang organized mafia ng Pinas, mga main players ng corruption, mga NPA at mag oppose sa gusto ng USA kung feasible ba ang pagsakay2x sa bus na hindi sya ipapa assassinate.
Ignoranteng doctor, parang kahapon ka lng pinanganak. ๐คฃ
@datumx11 Yeah, Ph govt ang pinaka peaceful sa buong mundo before the Dutertes.
B0b0ng low IQ na kakampink, trapped in their delusion bubble. ๐คฃ
40x4 nga muna.
@KJ1988JP Halatang ignoranteng fanatic ka. Ni hindi mo nga alam ang underspending ng Pnoy admin. Kasi nga ignorante ka
Tapos nung time ni Pnoy, mas mayaman pa tayo sa Japan, tapos naghirap tayo nung time ni Duts.
At ulit dahil ignorante ka ulit, di mo alam ibig sabihin ng 3rd world.
@RichHeydarian kain suka at tae (figure of speech) si Javad ๐
Never again daw kasi masama ang mga Marcos, ngayon ok na?
Di bale magmukhang kain suka at tae kasi yan ang utos sa taas?
@TVObserverPH Mas bobo ka. Di mo naintindihan yung 2016 ruling kaya di mo alam na ginago tayo ng admin ni Pnoy.
Mga salot Ang mga b0b0ng gaya mo.
Kahit tanungin kita ng details ng ruling, panigurado Wala Kang alam ๐
@jvbornillamd@RichHeydarian Ang problema jan kung bait lang yan, tapos pag nagdemanda sya, may resibo pala si Rowena ๐
Alam ng marami na di hamak mas matalino si Rowena kaysa Kay Mr Flied Away ๐๐