The LASTSUPERSTAR to raise
Questions agnst the state and central ruling party
There can never be another Vijay in the history.
All these so called stars are just chameleons
AD MK period-la pesunavan ellam ipo oru mootchu kooda vidama erukanuga
Always by Your side @actorvijay ❤️
4வது Airplane ah 3+ கோடிக்கு வாங்கி பூஜைய போட்டு "கஷ்டம் காதலுக்கு இஷ்டம்" பாட்ட போடுறாங்க...
Whatever அது அவங்க உழைப்பு, அவங்க காசு... Still they are Privileged and it is Privilege... 4வது Airplane, அதுக்கான Runway cost, rent இதெல்லாம் பார்த்தாலே எந்த அளவுக்கு privilege புரியும்.
So இதே social Media-ல Random ah உழைக்கும் சமூகத்த சேர்ந்த Couple யார் சப்போர்ட்டும் இல்லாம தங்களோட சிறு தொழில் ஆரம்பிக்கிறது, அதுக்கான தள்ளுவண்டி வாங்குறது அத Reel போடும் போது இந்த பாட்ட போடுறதுக்கும்...
Privilege Couples இப்படியான songs Use பண்றதுக்கும் நிறைய வேறுபாடுகள் இருக்கு...
No Hates on them but still Privillaged சமூகம் தங்கள எதோ பாவப்பட்டவர்கள் போலவும் கஷ்டபடுறவங்க போலவும் சாயல்கள பூசிகொள்வது முதலாளித்துவ ஆதிக்க சமூகம் உழைக்கும் மக்கள் மீது மறைமுகமான உழைப்பு சுரண்டல நிகழ்த்துவது...
ஒரு நியாயம் வேணாமாடா?
Scrolling Flipkart peacefully in 2026 and suddenly seeing POVA Buds at ₹13,499.
POVA charging Apple money for earbuds now.
whats happening in the tech world in 2026 is unreal.
The donkey just entered the race and thought I’m going to win this.
Dhairiyamaa own party start panni politics vandha Vijay >>> 25 years udhaar vitutu last minute la politics ku bayandhu escape aana that periyavar.
டான்ஸ்க்கும் / பாட்டுக்கும் சம்பந்தமே இல்லை
எப்படி ஒரு கூட்டம் கை கட்டி பாராட்டினாலும், அது “வேற லெவல்”ன்னு நினைப்பது எவ்வளவு தவறு?
Dear parents please save your kids from these kuppais