@Telugufeedsite ఒకరో, ఇద్దరో పని చేసే ప్రభుత్వ కార్యాలయాల్లో 10 మందిని పెట్టుకుంటే ఇలానే ఉంటుంది ఇది కాదన్నట్టు వారేదో దేశాన్ని ఉద్దరించినట్టు వారి ఉద్యోగ విరమణ తరువాత సగం జీతాలు వాటిని మళ్ళీ ప్రజల దగ్గర రకరకాల రూపాలలో ( పన్నులు, టాక్సులు...) తీసుకోవడం..... మరి పోక ఏమి చేస్తాయి సార్....
@Article19_4 అన్నా రోడ్ మీద ఆక్సిడెంట్ అయ్యి ఒక కార్, అందులో ఉన్నవారు అందరూ చనిపోయారు, ఆ కార్ lo కొంత డబ్బు, బంగారం ఉంది అది చూసిన వారు ఏమి చేస్తారు, ఒకవేళ వారెవరు తీసుకోకుండా 100 కి cal చేస్తారు అప్పుడు ఏమి జరుగుతుంది..... Just ఆలోచించండి....
@NagaBushan26 మన తెలుగు రాష్ట్రాల్లో అంతే కాదా సార్, అధికారం lo ఉన్న పార్టీ వైపు ఉండి ప్రతిపక్షాన్ని తిట్టాలి, అది ఏ పార్టీ అని కాదు అధికార పార్టీ lo ఉండాలి, ప్రతిపక్ష పార్టీని తిట్టాలి.... వారికి అన్ని వైభోగాలు వస్తాయి, అదొక unofficial గవర్నమెంట్ జాబ్ సార్... ఈ రోజుల్లో.....
@yskanth ade oka samnya prajalu ithe e patiki sankellu urlo ureginchevaru kada sir, enduku sir mana bharathadesamlo ne ila dabbu, aasthi, padavi unnavarini okala ivemi lenivarini okala treat chestharu andaru samaname ani cheppedi nijam kada....
@AvmNews7 సొంత ఊరికే ఏమి చెయ్యని అన్నయ్య, చదువుకున్న స్కూల్ కి ఏమైనా చేశాడా, ఎవరైనా వెళ్లి ఏమైనా సహాయం అడిగితే ఊరి వాళ్ళు ఏమైనా చేసారా, ఇన్నాళ్లు ఉన్నారుగా అలానే హాయిగా ఉండండి పెద్దాయన.....
Don't repeat this next time."
And he was right. After I exited, the same trade moved another ₹5,000+.
Today's biggest lesson wasn't just the profit—it was learning the importance of discipline, patience, and trusting the process.
Looking forward to learning more. 🙏📈
I joined The Option Master's paid community about 6 months ago, but I never really followed the calls seriously.
A few days ago, I personally messaged him and admitted that I was in losses. Instead of making big promises, he simply said:
@TheMaster8383
"From Monday onwards, buy only what I tell you. Only 1 lot. Nothing else."
Today, I followed his guidance. I booked my profit at ₹2,880 without informing him.
A few minutes later, he messaged me and said, "Why did you exit so early? That trade had more potential.