Hi poo @YMMShopPH dumating na po yung enhypen postcards thank you so much po for the very smooth transaction and safe packaging super secured po syaa thank you po ulit ☺❤
#YMMfeedbacks
💌 [prio 27/? (mingyu)]
@YMMShopPH || #YMMfeedbacks
~ Hi!! My Attacca CarVer finally came 🥹🫶 Tysm at dumating sila ng safe :> So happy with my pulls 🌷 Thank you also sa freebies! Until our next transaction~!
( Thank you also for being my first transaction here sa twt 🫶 )
~ @YMMShopPH ~
hindi masyadong nasecure yung album kasi one roll of bbw lang pero buti nalang konting damage lang nung nag-arrive saakin. i really love my pulls and medyo nawalan ako ng gana noong inoopen pero thank you so much po <3
#YMMfeedbacks