Top Tweets for #YMMupdates
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Nasa PH napo yung sleeve's waiting to arrived nalang sakin🫶 https://t.co/fjXSo0lZTI](https://pbs.twimg.com/media/FT1YJzlUAAA4eZa.jpg)
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Secured napo yung mga sleeves waiting to arrived nalang po salamat^^ https://t.co/qHEgN2ZOuA](https://pbs.twimg.com/media/FSCuT0-VUAAr6QY.jpg)
[#YMMupdates]
Yey!! The albums are here na finallyy unbox kopo tom nag quick update lang dahil pupunta po kamo ng mga kaibigan ko sa concert mg Ben & Ben salamat po sa tiwala😊
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Yey!! The albums are here na finallyy unbox kopo tom nag quick update lang dahil pupunta po kamo ng mga kaibigan ko sa concert mg Ben & Ben salamat po sa tiwala😊 https://t.co/Ek8jQpbbbH](https://pbs.twimg.com/media/FR1AIQyUUAADeUK.jpg)
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Na pick-up na sa kabox share ko yung mga albums^^ waiting to arrived nalang sila🥰 https://t.co/zuOA8Az2PM](https://pbs.twimg.com/media/FRky6rTVcAElfry.jpg)
[#YMMupdates]
Nacheckout ko napo yung CIL, DICON, ATTACCA CARAT, ATEEZ albums waiting to arrived nalang po🥰
[#YMMupdates]
Photoproof po sa uuwing albums na hindi nag kasya sa box natin^^ onting wait nalang po pauwi na sila
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Photoproof po sa uuwing albums na hindi nag kasya sa box natin^^ onting wait nalang po pauwi na sila https://t.co/DXQlL1rnDk](https://pbs.twimg.com/media/FQyu6qZVEAE5iCV.jpg)
[#YMMupdates]
Mga albums na dumating:
30 Unsealed Kepler
7 Unsealed ateez
15 ateez poster
36 unsealed Attacca
4 weekly unsealed
19 Unsealed Christmas evel
20 Unsealed Treasure
Enhypen Border Carnival (set)
[#YMMupdates]
Box Update
This is the new status of box po^^ as you can see ide-deliver nalang sya sakin, lbc tracker pala pero Ibinigay sakin hanpass tracker kaya walang nag popop-up na new update, expect today until 1 week for the arrival at my add, if may question po pls dm♥️
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Box Update
This is the new status of box po^^ as you can see ide-deliver nalang sya sakin, lbc tracker pala pero Ibinigay sakin hanpass tracker kaya walang nag popop-up na new update, expect today until 1 week for the arrival at my add, if may question po pls dm♥️ https://t.co/1Qh8xfbH4i](https://pbs.twimg.com/media/FPzQSpiVsAIba34.jpg)
[#YMMupdates]
Good news^^
Some albums like SEALED CHRISTMAS EVEL is nasa PH na^^ waiting nalang ipadala sakin
[#YMMupdates]
Box Update
Good Evening
See picture to see the condition of box
Estimated arrival in PH on April 03.
(Don't expect na April 3 po talaga dadating baka madelay)
*Hinide kopo yung name ng consol at Name ko nakakahiya po kasi hihi
Thank you so much for trusting🥰
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Box Update
Good Evening
See picture to see the condition of box
Estimated arrival in PH on April 03.
(Don't expect na April 3 po talaga dadating baka madelay)
*Hinide kopo yung name ng consol at Name ko nakakahiya po kasi hihi
Thank you so much for trusting🥰 https://t.co/U41Y5nZ4Bh](https://pbs.twimg.com/media/FPGkBAeVEAEn5qZ.jpg)
[#YMMupdates]
Hello this is to update you about the tn, for the tn po as said by our consol it would be given by next week🙇♀️
[#YMMupdates]
BOX UPDATE
departed na po from korea ang latest update, we are waiting for the tn po,nagdidistribute na po sila ng tn waiting na lang yung sa box po naten🥰
[#YMMupdates]
Arrived at KR add na ang last item of batch 2^^ waiting nalang to umuwi sa kabox share ko, thank you for trusting 🥰
- avail papo yang Oddinary by StrayKids^^
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Arrived at KR add na ang last item of batch 2^^ waiting nalang to umuwi sa kabox share ko, thank you for trusting 🥰
- avail papo yang Oddinary by StrayKids^^ https://t.co/IDPZFkeESe](https://pbs.twimg.com/media/FOihg8dVgAIENJy.jpg)
[#YMMupdates]
Hello Goodevening!
box update 📦
Hello po this is to update you po na we are waiting for the tracking number po, and the container was also fulled, waiting na lang po umalis yung barko,
picture po na ilalagay na sa container para po malaguan na ng tn🤍
- end
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Hello Goodevening!
box update 📦
Hello po this is to update you po na we are waiting for the tracking number po, and the container was also fulled, waiting na lang po umalis yung barko,
picture po na ilalagay na sa container para po malaguan na ng tn🤍
- end https://t.co/kPqXv9zmJz](https://pbs.twimg.com/media/FONW1X-VQAEW-z6.jpg)
[#YMMupdates]
This is it! Arrived at kr address, All album is complete napo🥰 wala nang hinihintay, waiting nalang yung kabox share ko dito para mauwi na sakin🤍
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
This is it! Arrived at kr address, All album is complete napo🥰 wala nang hinihintay, waiting nalang yung kabox share ko dito para mauwi na sakin🤍 https://t.co/pJoS4G8Z0b](https://pbs.twimg.com/media/FNp5tOMVEAICits.jpg)
[#YMMupdates]
Kr Box po natin is close na talaga omgg (kakilig first time koto) so iyun waiting nalang syang mag arrived here sa Philippine address ko🥰
*Kaya po may black kasi makikita nyopo yung info ko at ng kr add ko^^
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Kr Box po natin is close na talaga omgg (kakilig first time koto) so iyun waiting nalang syang mag arrived here sa Philippine address ko🥰
*Kaya po may black kasi makikita nyopo yung info ko at ng kr add ko^^ https://t.co/tcKfgOl3sh](https://pbs.twimg.com/media/FNVXqp8akAEnMCw.jpg)
[#YMMupdates]
Nag Arrived napo sa aking MR address yung Free CIL and Attacca Albums, Dicon, Attacca Carat and StrayKids album nalang po ang hinihintay then Go na^^
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Nag Arrived napo sa aking MR address yung Free CIL and Attacca Albums, Dicon, Attacca Carat and StrayKids album nalang po ang hinihintay then Go na^^ https://t.co/5MJgOii7lZ](https://pbs.twimg.com/media/FNVHb5kVkAIDUD0.jpg)
[#YMMupdates]
3 Kepler albums and Enhypen postcards ay nasa akin na, mag sesend po ako later ng Sco sa mga buyers neto 🥰
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
3 Kepler albums and Enhypen postcards ay nasa akin na, mag sesend po ako later ng Sco sa mga buyers neto 🥰 https://t.co/iJlXLlDGQX](https://pbs.twimg.com/media/FNTnK0HVkAARoR_.jpg)
Last Seen Hashtags on Sotwe
DieOrRun
Seen from United States
รับงานบ้านบึง
Seen from Thailand
ai色情
Seen from Indonesia
pytthots
Seen from Australia
teenager licking pussy
Seen from Algeria
adanagay
Seen from Turkey
gayroma
Seen from Italy
バイト2連勤
Seen from United States
momsonn
Seen from Jordan
skibiditoiletnsfw
Seen from Sweden
Trends for you
Most Popular Users

Elon Musk 
@elonmusk
241.5M followers

Barack Obama 
@barackobama
119M followers

Cristiano Ronaldo 
@cristiano
113.9M followers

Donald J. Trump 
@realdonaldtrump
111.8M followers

Narendra Modi 
@narendramodi
107.2M followers

Rihanna 
@rihanna
98.6M followers

NASA 
@nasa
92.4M followers

Justin Bieber 
@justinbieber
91.8M followers

KATY PERRY 
@katyperry
89.7M followers

Taylor Swift 
@taylorswift13
83.7M followers

Lady Gaga 
@ladygaga
75.2M followers

Virat Kohli 
@imvkohli
72.9M followers

Kim Kardashian 
@kimkardashian
70.8M followers

YouTube 
@youtube
68.8M followers

Neymar Jr 
@neymarjr
65.9M followers

Bill Gates 
@billgates
64.9M followers

Selena Gomez 
@selenagomez
62.8M followers

The Ellen Show
@theellenshow
62.3M followers

CNN 
@cnn
61.8M followers

X 
@x
60.7M followers

![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Nasa PH napo yung sleeve's waiting to arrived nalang sakin🫶 https://t.co/fjXSo0lZTI](https://pbs.twimg.com/media/FT1YJb2VEAAw_7C.jpg)
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Nasa PH napo yung sleeve's waiting to arrived nalang sakin🫶 https://t.co/fjXSo0lZTI](https://pbs.twimg.com/media/FT1YJCVVsAERabn.jpg)
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Photoproof https://t.co/wqpdMdbwg7](https://pbs.twimg.com/media/FR5DK6rVUAE9Msj.jpg)
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Photoproof https://t.co/wqpdMdbwg7](https://pbs.twimg.com/media/FR5DKdEVsAAQthJ.jpg)
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Photoproof https://t.co/wqpdMdbwg7](https://pbs.twimg.com/media/FR5DKCVUYAACHRi.jpg)
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Yey!! The albums are here na finallyy unbox kopo tom nag quick update lang dahil pupunta po kamo ng mga kaibigan ko sa concert mg Ben & Ben salamat po sa tiwala😊 https://t.co/Ek8jQpbbbH](https://pbs.twimg.com/media/FR1AH5dVEAAbr_f.jpg)
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Kr Box po natin is close na talaga omgg (kakilig first time koto) so iyun waiting nalang syang mag arrived here sa Philippine address ko🥰
*Kaya po may black kasi makikita nyopo yung info ko at ng kr add ko^^ https://t.co/tcKfgOl3sh](https://pbs.twimg.com/media/FNVXqX3aQAEiE0B.jpg)
![YMMShopPH's tweet photo. [#YMMupdates]
Nag Arrived napo sa aking MR address yung Free CIL and Attacca Albums, Dicon, Attacca Carat and StrayKids album nalang po ang hinihintay then Go na^^ https://t.co/5MJgOii7lZ](https://pbs.twimg.com/media/FNVHbjHVQAAb8RS.jpg)