It’s time to find your Kaidres moots! 🧚🏻♀️
Comment “Kaidres” below and let’s follow each other! Let’s connect now and follow each other for future ganaps 👀 —Let's grow our Kaidres circle, find more moots, and support Kai & Andres together.
Drop your accounts, follow everyone who comments, interact, and don’t forget to spread the love! ♥️
Let’s go, Pixies! Follow spree starts NOW! 🧚🏻♀️✨
#KaiDres #KaiMontinola #AndresMuhlach
jwu and i js realized na kundi natin nakita si dres using the 🍊 keychain di natin ma-co-connect yun sa 🍒 keychain ni kai hahahaha in short sya talaga captain ng ship, ayaw lumubog eh.
look at the red bracelet na gamit nya kahit di nag babike tas yung iem earphones recently 🤣
@geewoniii__ NO BC I FOUND THE OFFICIAL IG STORE FOR THEIR MATCHING KEYCHAINS 😭😭 THERE’S NO WAY THIS IS JUST A COINCIDENCE LIKE HOW??? AND THE FACT THAT THEY ACTUALLY HAVE A MEANING TOO??? 😭🍒🍊
we, the kaidres community, have always been supportive of kaisha regardless of whomever male actor she is being paired with. hindi kami nanunugod sa ig accounts ng mga ships niyo just because they have a project together. kaya tigilan niyo kami dyan sa pag drag ng fandom namin.
di naman siya matatakot sa answer niya kung si roger yan. hindi pa ba obvious na si andres yan jusq? 😭 in denial pa din kayo hanggang ngayon 💀 tsaka pinapatigil na nga imention ni roger at ng cousin niya yung name ni kai. #kaidres
Naghihintay lang naman kaming ma-debunk, so kanya-kanya na lang muna now dahil hindi pa naman kami na-debunk. Pero if ma-debunk man, edi mag-move on. Simple as that. If solo ka, then go ahead and support your fave, but why do you need to interfere with us?
“basketball player na manliligaw”
kai: ako gusto ko kasi ng ganito eh. hello for me although they have a stigma to be ano.. pero para sakin hello because i personally know someone who is worth a hello
KINABAHAN SIYA SA HULI 😭😂
#kaidres | #kaimontinola | #andresmuhlach