From a vision to realityโwhat a journey it has been! ๐คโจ Every effort, every contribution, and every moment spent making this happen was truly worth it. Jarrenโs customized mic is finally here, a testament to the love and support of everyone who believed in this project ๐
@jarrenglorious | @Garcia10Jo
#JarrenSerens
From a vision to realityโwhat a journey it has been! ๐คโจ Every effort, every contribution, and every moment spent making this happen was truly worth it. Jarrenโs customized mic is finally here, a testament to the love and support of everyone who believed in this project ๐
@jarrenglorious | @Garcia10Jo
#JarrenSerens
@kiwissecrets_ I have anticipated this na even before, ever since I read about your post sa tiktok about what if Ja realizes his self worth. at ito na nga doon na papunta, pero we will see, abangan ang susunod na mga pangyayari, nandito lang ako naka abang ๐.
@kiwissecrets_ abangan natin, baka may maka realize na nag iisa at walang katulad ang isang Ja, malay naman natin mag u turn at mag change of plans - akin lang siya ganern ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ.
well, abangan natin ang mga susunod na kabanata, I am happy to know that you are enjoying your youth, meeting other people and letting them be part of your life. Coz that is how it should be, be free, aim for your goals, but most especially, always be happy.
hahahahahahahaha true ba???? well okay lang yan, kung saan ka magiging mas masaya, masaya ako for you, aba, napaka swerte ng makakabihag ng puso mo coz u have the looks, personality, attitude and maturity. U deserve the best. so go and be happy. ๐
@tamikachubby kahit anong paliwanag mo kung gusto lang talaga mambash or mang hate ng ibang tao wala padin, very wrong talaga ito for Jarren. sad. โน๏ธ
@justfyangie ito na nga diba? imbes na walang nasasabi sa bata, ngayon mayroon na silang magagamit para ihate at batuhin ng nega si Ja. โน๏ธ nakaka sad.
di na natuto mga handlers, managers ewan ๐คท
Hi @jarrenglorious Ginawa ko ang kantang to para sayo sana magustohan mo. Wag ka mag alala andito lng kami lagi sa likod mo at ipagsisigawan na proud kami lagi sayo! ๐ซถ
PS: I made some of the lyrics out of the comments from your fans ๐ฉท
@charm0901 it's not husga, take it as a concern for him and his career, kung pweede lang mag gawa ng petition na huwag siyang isali sa kahit anong political events. halos lahat tutok sa politika ngayon.