Akka:Ivanni eppudu record chesav ra..😌
Me:Nenu hostel ki velinapudu Ninnu Baga miss avutunna..andhuke..😔
Akka:Abbo..Challe..☺️Rey..entra ee video..nenu Maree intha wild aah..😌🫣
Me:Aaroju nenu hostel ki velleroju..nuvu na daniki full chocolate pattinchi..☺️
Akka:Hmm..☺️
She: chi yedava pics yenduku ra niku already dengutunav ga
Me: pelli chesukunaka gurthoste ivi chusi kottukuntane
S: kottukotam yenduku intiki vaste denginchukuntaga
M: mari ni mogudu
S: vadu office ki potadu ga ma bed mede nannu dengochu
M: kasi dana luv u
Dad : night alla undhi
Me : koncam better ... Chapindhi akkuva chasadhi takkuva
Dad : ietai niku nachindha alla chyadam
Me : pina pina ok ... But mi dangudu koncam tagindhi daddy ... Mi friend ietai super ga chastaru ... Nanu yattukoni mari puku gudha dangastadu ahhhhhhh
Frnd gf: ninna nitho veyyinchukundhi gurthostunte bale thrilling ga undhi ra
Me: thrilling ani posh ga yenduku malli puku gula pedutundhi ani cheppochuga
F GF: chi antha pachiga matladalenu nenu
M: kani pachiga denginchukuntav kada
F Gf: chi poraaa
M: ee n8 vesukundam ayte
Fgf:hm
adi modda na inkemaina na ra ... asalu padukoda... abba naralu theli ela vundi ra... anduke ga ... nee modda chikatanike nenu kojja ayyanemo... nee modda kinda vundi roju chikithe abbaaa.... aagu vastunna.. jurrukunta....
👨🏻🦱aakali estondi vadina
👩🏻emanna vandamantava
👨🏻🦱vedi vedi ga vandu
👩🏻sare oka 30 mins lo tiffin ready chestha
👨🏻🦱30mins aa antha sepu aagalenu
👩🏻aagali ga maridhi garu
👨🏻🦱food ready ayelopu nee moratu jabbalu korukunni tinta
👩🏻abhaa maridhi gaaru
👨🏻🦱raave vadinaa
Me: nuv antha pedha sallu vesukoni illantha avi ugutu tirugutunte leni siggu nenu ni bra tho kottukunte vachindha
A: (uputuna na madda ni dani meda unna naralu chustu) ala kadu ila akka bra tho kottukotam tappu kadaraaaa
M: ayte nuv kotti pettochuga, okasari karipote digipodhi
Akka: rey tammudu na bra tho yem chestunav ra?
Me: yem ledu akka antha pedha sallu intha chinna bra lo yela saripotunayo ani chustuna
A: mari ni madda yenti bayata undhi
M: ni bra smell chudagne lechindhe andhuke ni bra daniki chutti kottukuntuna
A: chi siggu leda
Akka: oka akka ni ayiundi ala cheyya kudadhu ra (abba yem yegurtundhi na tammudi madda inkoncham request cheste kacchitam ga kottesta)
Me: ayte touch cheyyakunda help cheyyi
A: yela
M: ni salla madhaylo pettuko chalu nene mundhuki vennaki upukoni karchukunta
Me: neku emaindi ra? 😭
Friend: ni pellam dani notitho na modda clean chestundi ra..
Me: enka chesindi chalu door teyandi ra
Wife: Awuchhhhh, (slaps my friend)
Me: mali enteyy 😭
Wife: esari annaya na nipples ni notlo petukoni korikestunadu andi 😠.. anduke chempa meda kotta
/3