WOAH @FlashExpressPH, what is this behavior?
I ordered on tiktok, tapos na-“deliver” daw last July 13, 2026 with proof na “nilagay” sa box plus pero walang code na na-receive or record man lang sa digital app. So I raised the concern through email sa Flash Express.
And wow magic, a message from the number I used for delivery purposes saying na na-receive na yung parcel and nag-apology yung courier? Kahit wala naman kaming na-receive at walang message na sinend yung may-ari ng number?
esnyr portrayed SO MANY (32+ in one episode) characters pero you wouldn’t even think they’re all the same person, ganon siya kagaling.
she can give life to multiple new characters without a hint of the previous characters she portrayed
esnyr is talented and brilliant like that
'AYOKONG MABABASA 'YAN... NA ANG ISANG MUSLIM SENATOR AY SINISIGAW-SIGAWAN DITO'
Umapela si Sen. Robin Padilla na ipatanggal sa Senate records ang umano'y paninigaw sa kaniya ni Sen. Kiko Pangilinan sa plenaryo nitong Martes, May 12.
📽️: Senate of the Philippines
@moveitph Look @moveitph wala pa rin kaming update kung anong mangyayari sa report namin. It’s been more than a month. Do I always need to tweet for an easier communication? We’ve been sending emaill ffups pero wala pa ring reply. Our AVP is already considering to take a legal action.
wow @moveitph first time kong ma-scam ng rider niyo :) already filed a report, sana maaksyunan agad. Gamit ang tinangay, biglang di na macontact? Wow. Hindi safe and express padala niyo :))))
@moveitph What’s the point of sending a message kung AI lang ang sumasagot? Kindly look into our reports and make an action, jusko talaga. @moveitph
CAS-100053474989 and CAS-100051892270
@moveitph Hi @moveitph, it seems like I have no choice but to tweet since I’ve been sending follow ups through email pero walang reply ni isa? I’ve been messenging sa messenger and automated replies lang? Hindi ba dapat gawan niyo ng paraan yung problema na ginawa ng rider niyo?