@pinoyanghang Naku? Ang daming matalino, mayabang! Bakit Hindi hanapin nalang Ang 20peso/kg bigas? Rebintador palang Ang alam mayabang na! Ilagay niyo naman Ang mga talino ninyo sa pagsolba Ng kahirapan SA Pinas! An venum ng ahas pumapatay Ng katawan, pero kayo pati kALULUWA pinapatay niyo!
@EdmondRamos17@IamNinaGirl Mr Ramos,Hanggang ngayon ba Naman nagtoTROLL KA PA? Baka Naman my gusto Kang makuha Kaya mukhang NAG SSB ka pa? Sigi pa, magsuklob bayong ka pa! Ingat lang SA pagSUKLOB Bayong mo, baka maituro mo si PRESIDENTE NG KANYANG BIR?
@jane_baraga@IamNinaGirl 31 million? Matagal na ang TECHNIK na Yan, "OPERATION QUICK COUNT" NG MARCOS, GINAMIT NA YAN NOON NI APO LAKAY KAYA DI MATALO SA LEGAL NA ELECTION!
@AngelinaRoyo Hanggang ngayon itong BBM fanatics agrabiado pa Rin SA Pinklawan! Parang my ibig ipaabot na Hindi maganda SI Angela Royo SA pagkapanalo ni BBM @ Sara, My alam Kaya siya SA COMELEK sunog?Hirap umangat Ang Bansa dahil Ang daming SIPSIP! SIPSIP PA MORE!
@cnnphilippines@laratyan Why BBM is very much defensive about rejoining International Criminal Court? It's fovorable for him if The Philippines rejoin ICC.
@aicragleoj One sided history! Who's the Chinese anyway? Aquino was not a Chinese! It's the Cojuanco's not Aquino! Marcos was a Chinese desent! Did you know that Mr Joel Garcia?
@iriznotirish Bakit Al Neil, bakit agrabyado ka Ng husto, nasubrahan na Ang APOG mo! Tapus na election! Pati panglalait ginawa mo pa! Namana mo ba Ang ugaling Yan SA MGA magulang mo? Para Hindi ka makilala magsuklob ka Ng bayong! GANYAN Kung Ano PINAKAIN SA yo Ng mga magulang mo!
@cnnphilippines Hindi Ako nagkamali SA hinala ko, Kaya Hindi sumisiput SI BBM SA debati Ng mga presidentiables Kung bakit Hindi SI Clarita Carlos Ang MC, para my magsabing bobo, lutaw @ mahina Ang kalaban ni BBM, common sense!
IT'S OFFICIAL!
BREAKING: The Commission on Elections proclaims the 12 senatorial candidates who received the highest number of votes in the 2022 elections.
@manilabulletin Awat na! Ibigay niyo nalang Ang away SA Ukraine @ Russia! Nagkagulo na NGA Ang Mundo dagdagan pa ninyo! Alam Kong MATATALINO kayo! Para Naman maging happy Ang Pinas, let's give the Lady President a chance to FASHION The Greatness of this NATION, thanks! God bless Philippines!
@MamTessCD@junjhon82@mypecker009@aKing_Panaghoy DUDIRTY'S time is Over, he fool the people @ one time but you he CAN'T FOOL THE PEOPLE NOW, GUSTO NINYO MAGING PROVINCIA NG CHIKWA ANG PINAS! joking joking Lang daw Yun Ang style Ng admin ni DODIRTY! Biro biro Lang daw paniwala na KAYO? Biro biro pero pag pumayag ka bubuntis ka!
@iam_apressure@jpgrobredo@lenirobredo ANG FIRST TIME KONG NAKITA:
Ano Ang pagkakaiba Ng Anak ni Leni ROBREDO SA Anak ni DODIRTY?
*Ang anak ni Duterte Sampal, *Ang anak Naman ni ROBREDO gamut @ pakumbaba...mabagsik Ano?
Bakit GANUN? Sila LAHAT LENI ROBREDO @ Kiko!
@Jewels62352803@Julitamc2 Jewels, Kung kuniktado Tayo sa AMERICA, which is better to be a friend of the American or to ba a friend Ng TSIKWA?
Ituro mo SA akin Ang nagtrabaho SA Tsina @ ituro ko SA yo Ang mga nagtrabaho SA America Kung Sino Ang my MAGANDANG PAMUMUHAY?
@Richeydarian The technique of a guerilla approach of gathering & educating voters for the new President & that is Leni ROBREDO. Hope the technique would transform the Whole Nation to it's Twilight beginning from the poverty experienced.
@inquirerdotnet @kbrierINQ PAALALA LANG! Mga Leni ROBREDO, BANTAYAN ninyo Ang sagradong boto, SI the Great APO MACOY Hindi natatalo SA HONEST ELECTION...My kalaban SI Leni na Marcos bihasa SA technique Ng kanyang Ama at nariyan pa si Imeldific, kung Di ka makuha SA tingin SA GINTO'T salapi makuha ka.