@Libertinuous@Jcryptogeek88 @john_sipher @nytimes hahaha basic?or NPA will try to dectate leni for there own agenda..but sad to say hindi nanalo nanay mo...
@DolceAmorris@dzuldy1@gideonlasco iyak nalang pag nasasaktan sa resulta..d yung dmi pang kudos..democracy din ng mga suporters ni bbm na piliin siya..sadyang natapakan lang ego ng mga kakampwit..π€£π€£π€£
@JRDCastillo30 hahaha sinu ba bumoto kay bbm eh the filipino people..niluluko nyu lang tlaga sarili nyu na hindi matanggap ang katutuhanan na ang sinasabi mong the filipino people ang mag papanalo kay bbm...the reality is natapakan lang ang ego nyung mga pinklawan .
@jelaystrng wag mo matawag na stupid yung mga matatanda na nag sasaka sa bukid..kasalanan ba nila kung d sila nakapag aral o dhil sa kahirpan nila kaya hindi naging educated..mas stupid ka sa katalinuhan mo kaya naging talunan yung idolo mo..
@ramonablytheeee@presbbm22@ongandiego@RoseNapata hahaha wag kana umiyak..total lulutang din yang nanay mo..imbis atupagin mo pagiging marites,.magampanya kanalang para sa nanay mo..πππ€£π€£π€£