@oditelvstrsr of course 🥹 may special na lugar sa notifs ko ang mga ganitong klaseng qrt HAHA hope we'd have the chance to talk abt our boys next time! ily 🩷
@oditelvstrsr hi! thank you so much for reading, i'm glad na na-enjoy mo siya! 😭 i really appreciate your feedback, also the effort sa pagsabi at sa pagbubukas na rin ng account mo na ito 😆 medyo nagulat lang ako kasi si jw pala yang nasa icon mo and guess who ang fan din ng trsr :o
I just finished reading this au sa priv ko. I love it so much that I can't pass up the opportunity to tell the author that, so nandito ako sa inaamag kong acc that I almost forgot existed :). I was craving for fluff na au, then found this. Just the fluff that I was looking for +
Dahil dyan meron ka ng hanabishi appliances at meron ka pang libreng semento mula sa Republic cement (tibay mula sa loob) pwede ka pang mag karoon ng bahay mula sa lumina homes at meron ka pang bagong suzuki raider galing sa motor trade