@mom_applebee Haha good luck! Once lang ako naka drive sa nyc na miss ko lang ang exit, nakarating ako ng midtown at di ako maka u-turn sa may bridge huhu nakakatakot!!! Manuod ba kayo ng USopen?
@greenrose__ Mars… sila ay group of friends ng binjin from? Mga ka playmates that became friends or old friends sila? Wala young kids ang cinderella ano? Except for bff?