@Poz_francis Sobrang lala din ng mental health ko sa first few months of taking ARVs. You'll get better. One chat away lang kaming mga blood brothers mo hehe
1 year as PLHIV!! I'm happy naextend pa life ko and hoping to live more. I'm trying my best to be healthy and fit. I'll try harder in my second year hehe π
@PauPau0630 I'm not sure about pangangati pero yung hilo, nangyayari pa rin sakin after 7 months of taking ARV. Kaya advise ng office itake ang arv right before going to sleep.