Nen ekkada techina ra kallu denginaya nekemanna,
Nuv cheppina lowdalo data
1. Telangana kevalam water kosam seperate state theeskunnaru
2. Hiv lo AP state top, infact hiv cases to population theeskunte mizoram top
3. Ap vallani elladenginru Tamil Nadu nundi,
fact: nobody made us to flee from Tamilnadu, both fought for chennai, infact people chose to stay in Madras even after separation
Ne bekar muchatlu me thrukollatho cheppuko ra lawade ke ball, meeru saduv raani moddalu neetho intha sepu engage avvatam kante me laaga dengi thaagi poratam cheyatam melu.
Thurka na modda choosna ra ne timeline, me yamma ni Nizam gaadu ekkinte nuv puttinav andhuke vaaniki support. Eppudaina farm house ki kooda poindemo kanukko. Me state develop ayyindha, ante hyd develop ayyinte state ayinatta ra em erripuku unnav ra nuvvu? Chaduv leni gadidha kodaka! Me bapu ganni farm korchobettinaru kadara naakendhuku ra manta meeru meeru elagaina dengichukondi maa meedhi post esthe vachi dengina, note: ma amma joliki vasthunnav kaabatte me amma joliki vasthunna. Inka poi dengi thaagi panduko
Orey thurka na modda, neellu one of the reasons ra lowde ke baal adhi sole reason laaga chepthunnav. Kojja na kodaka ne timeline poi confirm cheskunna ra nuv thuraka na moddavi ani. Dengi thaagi panduko Meeku aa farm house gaadu, tapping tillu gaani moddalu ruchi poi valla ucha dengi thaagi panduko thirigi raaku. Me village endhira meedhi Hyderabad kaada musti na modda? Meeru appudu Illiterates eh ippudu Illiterates eh em maaraledhu ra. Mundara revanth gaadu yenakala tillu gaadu baaga esthunnadle neeku vepinchuko.
TG endhuku vachindi cheppura? Jobs ala oorike icheyyaru ra saami, em illiterate na kodukuvunnav ra nuv? E post esi mock chesindi a na koduku ra meera mema? Thurka munda kodaka. Poi banchan kal moktha ani farm house poi adakka dengu vaadu ucha posthadu dengi thaagi panduko. Ucha diginaaka poratam Chesko ra lawade ke ball.
Evadi ooru evadu untunnaru, hyd me naina kattinchaada. TG separate denika ra ante artham kaada ra neeku em sadivnav ra saami. Orey saami banglore lo kooda TG vaallu untaru, Mumbai, delhi, UK, UAE, US anni chotla TG vaallu unnarrra em mind dengindha raa. Time ayyindhi poi me nainatho dengi thaagi panduko thurka na modda
@dolo_650mg Kavithakka liquor poratam chesindi, India naadhi India lo unna prathi ooru naadhi nuv evaru ra ma dabbulu mem sampadinchukuthunnam maadhi memu thintunnam me naina nakemanna sampadinchi pettinada ra?
@Preetha97118954@Ashokthall4 Me telangana moddagaallu kooda ikkade marathahalli lo pg llo untunnaru ra lowde ke ball. konchem saduko dengi thaagi pandukokunda.
@Preetha97118954@Ashokthall4 Adhe ra nenu cheppedhi, edhuku ra cult, mimmalni banisalni cheskunnanduka? mee inlu koola denginandhuka chillara na modda, poi dengi thaagi panduko chillar na modda. nenu JSP ani prove cheyi ra ne yakka e twitter odhili denkon potha, sagam modda cheeke lowde ke baal.