Giving away 5 nitro promo links 5 winner doing this here because discord acc got hacked trying to get it back asap they are one month ends in june 30- july 1
All u have to do,
retweet
subscribe and follow
like
Send proof "
GOOD LUCK YALL
@hierophanticreb @JerryGracio bitch, they're literally politicians of this country and bbm is already a proclaimed president. what do u mean stop giving them clout when you literally have to see them everywhere on media from now on????
@Wen17Boo pumunta akong BIR weeks b4 the election, most of the cars have BBM-SARA stickers. it made me think abt what my mom's friend does. she's an examiner at pwede niya bawasan yung tax na babayaran mo tas malaki SOP/lapag sakanya. when i asked my mom sino iboboto, bbm daw. made sense
@chellee92@ricosheii@nytimesworld angat buhay LAHAT literally gives the same message pero masyado kayo nabrainwash. if we're being honest Leni's campaign shows more bayanihan kesa kay Marcos Jr. Lahat nagbibigayan at mahinahon nag h2h. IDK san banda kay Jr. ang unity eh nagbabangayan sa rally niyo para sa pagkain
@andheng19@ABSCBNNews@JervisManahan sa totoo lang saan niyo ba nakukuha yung may masasakit na salita??? may video ka ba? eh kayo nga dyan sumisigaw ng lugaw at bobo kami o mandaraya. WOW! HAHAHA magnanakaw si marcos, di yon paninira.
@almabsep@inquirerdotnet deserve niya naman eh, putak siya nang putak about VPL, may sinabi ba ever si VPL sakanya? WALA. so sino rito puro negative. Isko balahura bunganga