ahh last august 'to nung naging moots si az at yung naka white cap, lahat friends ni rdl so i believe siya yung photog 🫣 kaya pala may comment rin si ms tin sa bday post ni az for ralph
SABADORABLE RALPH ON IST
actually big winner ko si az huehue her pbb journey was such a rollercoaster. hindi perfect yung journey nya, she made mistakes, had her struggles and realizations. pero what rlly stuck w me was seeing her learn from them and grow along the way >>