-1 POINT!!๐ sa review kanina iz real... HAHAHAHAHA๐ (yan tuloy, kakaunti na nga lang baon mo, napalibre ka pa sa iba๐) hayss.๐ฅ
#GenInfo#ReviewPaMore#ROPRISAAcademics2019
Cellphone, sana makuha na kita muli... Huhuhuhuhuhu๐ฃ
Ps: Ayan kase ang consequence ng nagdadala at nagsusurender ng cp, pero kinakalimutan kunin sa teacher... ooh well, atleast safe & sound naman yung cp ko sa teacher ko. Hehehehe๐