Almost 12 to 14 years nunchi road kosam adugutunnaru ma village vallu, but no use, evvaru respond avvatle,
Election mundhu matram " Ostharu, hami istharu vellipotharu " Repeatuu.
Okka roads veyyinchandi sir, chaalu, entha ani adagali sir @naralokesh@JanaSenaParty@PawanKalyan
Almost 12 to 14 years nunchi road kosam adugutunnaru ma village vallu, but no use, evvaru respond avvatle,
Election mundhu matram " Ostharu, hami istharu vellipotharu " Repeatuu.
Okka roads veyyinchandi sir, chaalu, entha ani adagali sir @naralokesh@JanaSenaParty@PawanKalyan
Srikakulam district, Etcherla mandal, Kothapeta village...
(Kothapeta to Thotapalem Road)...
Roads vesi 20yrs aindi anta !!!
MLA only comes before every election...
Rt for a change guys
@APDeputyCMO@naralokesh@ncbn@JaiTDP@PawanKalyan@JanaSenaParty
Srikakulam district, Etcherla mandal, Kothapeta village...
(Kothapeta to Thotapalem Road)...
Roads vesi 20yrs aindi anta !!!
MLA only comes before every election...
Rt for a change guys
@APDeputyCMO@naralokesh@ncbn@JaiTDP@PawanKalyan@JanaSenaParty
@naralokesh
Sir miru eppudaina fee reimbursement veyyandi, but colleges ki intimate cheyandi sir twaralo vestham ani. Colleges chala pressure pedutunnai, exam ki registration kuda cheyanivatle sir. Hope u will react.
Thank you sir.
@naralokesh
Sir miru eppudaina fee reimbursement veyyandi, but colleges ki intimate cheyandi sir twaralo vestham ani. Colleges chala pressure pedutunnai, exam ki registration kuda cheyanivatle sir. Hope u will react.
Thank you sir.