@v_thammy @HumptyDummyA@ChuckieCalmerin@monorchaie@itsShowtimeNa@vicegandako ayun na nga nakareceive sya backlash kasi sa statement ng Showtime which is kabaligtaran nung posts nya sa tiktok. Either gumagawa lang ng narrative ang showtime or double-face nga yung babae. Either way, consistent naman yung statement ng babae na hindi sya binastos