The duality of an AZ stan.
This is her.. Kababago nya lang ng name dito sa X awhile ago, wag maguluhan.
From AtotheZ to buricahh
But same @yellow2002_
Seems good at telling other people to stop the hate and bashing, right? Seems like a good fan. But wait...
@t16toh@villane28 na splook ko kasi dito na pati mga az solid (redaz) sa reddit e may mga (majority ) questionable ugali at may hidden animosity rin kay Cha at ibang celebs, kaya g na g yan sya, eh mga fans naman tinutukoy ko ππ€·
translation:
Excited kasi tong mga fansng iba na ibash si Az kahit na mga ka az fans ko naman nauna.
May 10 gdms sila dapat dun na lang nangbash(mang bash p rin pero dapat tago)
obvs na nireragebait kau ni Charlie girl,she knows what she's doing apektado nman agd razzles+
"and sobrang obvs naman na intentional yung ragebait, that girl knows what she's doing."
reddit user az solid az stan
u/idlehands49
Are you insinuating nangre ragebait si Cha sa Razzles by using that song? What for? Hndi need ni Cha gawin yan hoy, the girl is booked nd busy
@villane28@t16toh Hindi naman yon solid ni Ralph, Shipper sila ng AzRalph, gusto mo lang ma bash si R eh, dadamay mo pa kami. Fans ng azr ang nagkamali. Kahit ano sabhin mo alam ng lahat yan
@t16toh@villane28@t16toh naghahanap lang ng kakampi yan si Jaydee eh pare pareho lnv naman silang majority ng razzles at majority ng solids ng idolet nila
@villane28@t16toh Si Jaydee ay hanap kakampi
Si Jaydee ay galit na galit kay Ralph
Si Jaydee ay iyaken
fyi la akong pake ke Ralph, malaki na sya, majority ng shipping fans nya lang nama. may problema hahaha
@villane28 Mad baliw ka, basta ayan ang resibo, galing mismo sa solid azkal from reddit. Both majority ng razzles and solid azkals masasama talaga ugali at may animosity sa ibang celebs lalo na from pbb.
@villane28@t16toh kahit na comment talaga ng solid az stan yan na si Idlehands49, patawa sya oh
kayo tong mahilig mag gawagawa, part ka siguro ng Redaz, no wonder why
@villane28 pareho pareho lang naman ganyan majority ng fans ni az, nagsisihan pa kayo, iilan lang naman sa inyo ung literal na matino, yung iba patago manghate ng iba, ung iba sa public talaga. Walang winner baks