@DrPradeepChinta Okappudu green mat vesi create chesaru leni crowd ni srustincharu ina Meeku kotha emundi le year year ki @ycheaps grapic designers ne bagane change chestaru le
కరవు కథలు రాసిన నేల... ఇప్పుడు కలల్ని సాకారం చేస్తున్న నేల...
నీటి ప్రతి చుక్కలో ఆశ ఉంది...
రైతు ప్రతి చెమట చుక్కలో భరోసా ఉంది...
రోడ్డు ప్రతి కిలోమీటరులో అభివృద్ధి ఉంది...
పరిశ్రమ ప్రతి అడుగులో యువత భవిష్యత్తు ఉంది...
పెట్టుబడి ప్రతి రూపాయిలో ఉపాధి ఉంది...
రాయలసీమ ప్రతి విజయగాథలో విజనరీ నాయకత్వం ఉంది...
'రాయల' నాటి వైభవాన్ని... 'రాయల్' సీమగా మలుస్తూ,
స్వర్ణాంధ్ర నిర్మాణంలో రాయలసీమను అభివృద్ధికి కొత్త చిరునామాగా తీర్చిదిద్దుతోంది కూటమి ప్రభుత్వం.
#RayalaseemaRising
#ChandrababuNaidu
#NaraLokesh
#Rayalaseema
@MPRAVEENREDDY13 Vachaka vellada asalu attend avvaleda health issue eppudu vastundho @ysjagan 420 ni adugu correct Friday ne vasthundhi court ki attend avvali kada
@DrPradeepChinta@actorvijay@TVKVijayHQ Single ga poti chesi mari @ysjagan kuda single gane poti chesadu ga enduku gelavaledu janalaki antha nachaleda papam em cheyyaledu anni chesadu ga
@MPRAVEENREDDY13 Akkada entho mandi @ncbn pluckards pattukone vallu unnaru but mee laga discipline leni vallu ithey kadu kada so meeku kavalasindhi ilantive kada 5 years enjoy chesaru ilanti vatitho ne prajalu buddhi chepparu thats all…..
Nuvvu madhathu ivvali antey photos tho pani emundi