Ang bilis humaba ng hair ko. Before ako umalis pinas, pina sobrang ikli ko na talaga kasi alam ko mahal mag pa gupit dito. Promise ko talaga hangga’t hindi ako nakaka uwi ulit ng pinas hindi ako mag papa gupit hahaha
Gusto ko din maging mahilig sa perfume. Kaya lang kapag tinatry ko sinusumpong and migraine ko. As a person na sensitive and pang amoy, lagi sumasakit ang ulo ko sa mga pabango🤦🏼♀️