@Marieeeeeposa Dear Delivery Rider,
I am in the comfort of my own home. Hindi ako magaadjust dahil sensitive ka sa dede at utong. Learn to control your libog.
Kung ang message lang na gusto nyong iparating ay "pakibilisan kumilos" then say it as is!
@grabph@angkas@Citimuberph#endrapeculture
@siobaedu Dear Delivery Rider,
I am in the comfort of my own home. Hindi ako magaadjust dahil sensitive ka sa dede at utong. Learn to control your libog.
Kung ang message lang na gusto nyong iparating ay "pakibilisan kumilos" then say it as is!
@grabph@angkas@Citimuberph#endrapeculture
@kdramadmirer Dear Delivery Rider,
I am in the comfort of my own home. Hindi ako magaadjust dahil sensitive ka sa dede at utong. Learn to control your libog.
Kung ang message lang na gusto nyong iparating ay "pakibilisan kumilos" then say it as is!
@grabph@angkas@Citimuberph#endrapeculture
Dear Delivery Rider,
I am in the comfort of my own home. Hindi ako magaadjust dahil sensitive ka sa dede at utong. Learn to control your libog.
Kung ang message lang na gusto nyong iparating ay "pakibilisan kumilos" then say it as is!
@grabph@angkas@Citimuberph#endrapeculture
Dear Delivery Rider,
I am in the comfort of my own home. Hindi ako magaadjust dahil sensitive ka sa dede at utong. Learn to control your libog.
Kung ang message lang na gusto nyong iparating ay "pakibilisan kumilos" then say it as is!
@grabph@angkas@Citimuberph#endrapeculture