Shuvee: “sakit lang ‘yung dahilan, mom.”
Shuvee: “Tanda nyo pa mga words. Eh siya lang naman nagtanong about sa outside world”
reverse uno card 😭 #PBBCollabSaloobin
tangina naiirita ako HAHHAHAHAHAHAHHA and just like that, shuvee's efforts in the recent tasks and current performance were erased. naparusahan na't lahat-lahat pero nad-define pa rin si accla ng pagkakamali niya. i would have understood if inulit niya after the punishment e. 😂
@AlyssaValdez2 daming kuda ng ibang abe fans lol skl:
1. thomasian rin yan si ly so bat bawal siya sumupport sa ust?
2. may game siya kahapon
3. she asked alyfinity to support abe last season
4. she went to admu to visit nung si OA pa HC aka worst era ng abe
hello butterflies! 🦋
para sa mga students natin dito, feel free to hmu if you need help on your math subjects (including physics). pero pag college maths, pili lang maiituro ko 😆 i'll try my best to explain pag may di kayo magets. for free lang 'to!! will reply my sched here.