@zicoofficial_ DAMING DADA NG MGA INFLUENCER DITO SA TWITTER. OO NA MAY MGA PANGALAN KAYO PERO DI KAYO MARUNONG RUMESPETO SA DESISYON NG IBANG TAO. TATAWAGIN NIYONG "MGA BOBO" YUNG HINDI NIYO KAKULAY. HINDI NIYO BA NAISIP YUNG MGA MATATANDA NA TANGING GUSTO LAMANG BUMOTO NG NAPUPUSUAN NILA.
Si Boss D hindi na alam ang salitang insensitive kahit gaano mo ka close ang isang tao dapat marunong karin makiramdam sa nararamdaman ng kaibigan mo. Imbis na support tahan. lalo mo lang binigyan ng dahilan yung mga tao para ih bash lalo si @_RENEJAY π€¦
@yawiesports Wala kayo mapapala sa pagiging downers. Mahina pa kayo hindi ibig sabihin ng mahina is mahina talaga kase kung sa isip niyo malakas kayo bakit kayo top 4 diba. Mag praktis kayo pag usapan niyo kung parehas ba talaga kayo ng goal ng team niyo.
@yawiesports Pahinga kayo then practice ulit ng mga hero experiment ng bagong meta. Kung gusto niyo mag champion dapat ganyan mindset niyo okay lang malungkot at mag pahinga pero hanggang kelan kayo magiging ganon. Kung gusto niyo ng pagbabago simulan niyo muna sa mga sarili niyo.