#LongLiveLove is a fresh and beautiful storyline about family that gives us a deeply affecting tale of love and hate in their different forms. A huge round of applause to the deep ensemble of actors who offered nothing but solid performances. You deserve its massive success and more! Congratulations @Longlivelove23! ✨ Thank you @rafaella_films, @cdmentph and #beckysangels for making this #LongLiveLove_PH_Screening event successful.
ANGELS ALWAYS BESIDE YOU BECKY! WE LOVE YOU AND WE ARE INCREDIBLY PROUD OF YOU ❤️ @AngelssBecky #LongLiveLoveForBECKY
Walang pumipigil sayo na imeet si J dba nga sabi ko go. If may tutulong sayo(which i doubt)why not and if papayag siya. But if you will do it in a creepy way like yung usual na ginagawa mo well thats surely foul.
Educate your self abt stalking and invasion of privacy 🙄
Hindi yon magiging invasion nang privacy if may consent nang tao. So if may tutulong sayo to meet her thats not an issue if papayag siya. Sana gets mo.
Ewan ko sayo te. Gusto niyo ng privacy tas papa meet mo ko😂 Tas pag na meet ko sila gagalit kayo. anuvah? hahahaha.
ALAM KO WALA KANG PROOF kasi DI TALAGA AKONG NAG ASK IF PWEDE KO SILA I MEET😂
KAYA KUNG ANO ANO NA PINAG SASABI MO😂
No imeet mo muna para tapos na. Atleast mapapatunayan mo na di ka lang bida bida and entitled ka talaga sa mga ginagawa mo.
And after that ill ask permission to post proof since pag nilabas ko to its like na invade ko rin privacy nya and nang family w/o her consent. Its a deal?
Parang kang TANGA te sa rebut mo. Ang dami mong sat sat. Binigyan na kita ng permission to show the world yang proof ng binibintang mo saakin. Ilabas mo nalang para matapos na.
Huh? Ngayon na gaga😂 Bakit pag na meet ko pa? Diba ayaw niyo? tas ngayon i cha challenge mo ako na saka mo lang ilalabas ang proof pag na meet ko na si J😂