hello @mayaofficialph@BangkoSentral I transferred money from my Paypal to Maya, but 4 hours has passed and the money is not yet reflected on my Maya wallet balance. It seems that this issue has been going on for 4 days already. I need the money ASAP, please fix the issue.
@peeta90 @mayaofficialph Down na down yung system tapos yung help center mahirap pa mag reach out, pano nalang gagawin kung may serious na problema, hayssss
LOL so i usually pay in advance sa @mayaofficialph like sobrang gusto ko na sya matapos agad kasi they donβt have a pleasant partner sa collections. Anyway, this lady calls me eh my line was chappy, so i said βHi is this regarding the payment for the personal loan?β ββ
@itsmejawo@mayaofficialph Lagi nalang mag issue, wala na akong nabalitaan na umayos yung system, Jusko kaya maraming nag suswitch eh dahil sa mga ganyan na hindi nag bebenefit yung mga users
@LiezKareen@mayaofficialph Kaya maraming nag suswitch dahil sa mga issue na ganyan. Laging sila nalang Yung nag bebenefit tapos hirap na hirap yung mga tao dahil sa bulok na system
@_MikoKim@mayaofficialph Ganyan talaga gawain nila, Minsan pag iintayin kapa tapos at the end wala din naman kwenta yung sinasuggest nila na gawin sobrang hassle .