@gorill_Jas@mayaofficialph Mahirap talagang gamitin sa mga transaction eh Minsan ayaw mag log in tapos maintenance naman ng walang notice, hanep nakakabwisit lang haha
@CastroJoan44392 Bulok na nga yung system pati ba naman yung help center? Grabe na talaga dapat yan yung pinapriority nila para mag improve yung system nila eh
@jeckabarrac@mayaofficialph Hindi talaga maganda yung security, bakit nila hahayaan na may gumagamit na iba sa Gmail? Dapat talaga mas higpitan pa yung security
@mayaofficialph Grabe Stress na binibigay niyo sa User ng service niyo, E sariling pera din naman namin ang pinapakiusap na mabalik sa amin๐ญ
#mayaph#MAYA
@jepoyeng@mayaofficialph Nakakapag log in naman naba? Minsan kasi nang sspam sila pero hindi naman nagtutuloy tuloy yung logging in nila parang ala rin eh