Alam nating lahat na si Sam Morales ang most hated person ngayon dahil sa pangloloko niya pero lilinawin ko. Alam ko marami rin ang hate ako pero please
Si Sam at ako ay hindi iisa hakhakhah
WAG NIYO IBUNTON SA AKIN GALIT NYO EWAN KO BAKIT KAMUKHA KO DAW HAHAHA PUNIETANG LYF TO
Khit na mas marami ung mga araw na magkalayo tayo, mahal pa rin kita. Kahit na halos sa 6 years ay sa phone lang tau nagkikita, mahal parin kita. Iloveyou❤️😘
@Koreaboo For Chen, ignore them. If they are really your fans they will feel the hapoines because you are happy. For the management, it is better to ignore this petition from these stupid fas. For the stupid fans, he deserves to be happy. He worked hard to become an Exo.
@Koreaboo Aren't you guys wondering why Kpop artist committed suicide before? It was all because of those self proclaiming selfish fans! If you can't be a real fan then just get a real life!