tarantado talaga ako buong august na kala mo talaga deserve at anak ni henry sy eh
moral lesson: God will provide, and my love for sunki will always thrive😇🙏
sorry but it’s been a while since i bought 🍩 from that brand.. not a fan of fanmeets din talaga but since hindi talaga sure na may ph stop sa blood saga medjo nakakatempt bumili tix pero no talaga hanggat di nila renerespesto yung current line up