@panasonicph @panasonicph hindi naman sana ako magpopost ng ganto kung maayos at mabilis sana kayo mag asikaso ng ganto. Pero parang nate-take advantage na kami eh. Ang mahal na nga ng unit nyo, ang pangit nyo pa makipag communicate. Ituturo na mag-email sa ganto, tumawag sa ganyan 🥲
@panasonicph napakatagal nyong kumilos! 3 weeks na kami naghihintay ng replacement ng aircon tapos hindi pa kayo maayos makipag usap. Ang sabi 3-5days, ano na??? KAILANGAN NI PAPA IMMEDIATELY YANG AIRCON DAHIL SA HEART PROBLEM NYA.
@panasonicph Binili rin namin yan para SANA magamit ngayong tag inet. Matatapos na lang yung tag inet at etong month, wala pa rin yung replacement ng sira nyong unit 🤦🏻♀️ Baka naman magawan nyo ng paraan or kahit sumagot man lang kayo ng maayos sa mga emails and calls ko.