@shop_winterbear nakakapag-post ka pero hindi ka marunong sumagot ss concern ko? maayos naman ang approach sayo ang kailangan lang ay sagot dahil may problem ako sa list mo (aug. 22 pa yung chat ko ๐)
@shop_winterbear sobrang haba ng pasensya na ibinigay ko sayo kahit na ilang buwan kang walang reply kasi nakikita kong nagrerefund ka pero itong about sa pera ko hindi mo maipaliwanag? ito lang name ko sa list mo seryoso ka ba
#GTBPH_ONHAND
wts | lfb treasure the second step chapter 1 can choose ver onhand
- 3 sets available
- 150 pesos ( ob, pb, cd )
- payo or 24 hrs
- see a thread for inclusions and versions
- mine or dm me to avail
wts lfb mystery parcel onhand
- official albums (unsealed) and photocards only
- see the pictures for the possible groups
- the prices are stated on the picture too
- mop : gcash
- payo or 24 hrs
- mine + kung magkano yung gusto i-mine (ex. mine + 50 PHP + 1 slot)
wts lfb mystery parcel onhand
- official albums (unsealed) and photocards only
- see the pictures for the possible groups
- the prices are stated on the picture too
- mop : gcash
- payo or 24 hrs
- mine + kung magkano yung gusto i-mine (ex. mine + 50 PHP + 1 slot)
wts lfb mystery parcel onhand
- official albums (unsealed) and photocards only
- see the pictures for the possible groups
- the prices are stated on the picture too
- mop : gcash
- payo or 24 hrs
- mine + kung magkano yung gusto i-mine (ex. mine + 50 PHP + 1 slot)