Kung masama ako sa kwento mo, mas masama ka sa kwento ko HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA putangina mo ako pa kukupalin mo, tarantado ka ba.
@MakaBayanYan@herthorns_@MToremori@BonifacioAc madali sabihing umiwas na lang sana sila both pero love is love. gen z mga yan, masmasaya sa kanila kapag may thrill, kapag may bawal. isa pa, friends sila ni Nate since 2015, tingin mo ba relationship lang masisira sa kanila kapag tumanggi si AC?
@Joziebelle25@AcesCherry@BonifacioAc ayusin privately? ghorl, artista yang mga yan, jusko hahaha kahit pa itago nila yan mahahalungkat at mahahalungkat yan. nabahuan na kasi image ng idolo niyong bulok. ginagago na siya paulit ulit tapos gusto niyo manahimik siya?
@ACEsXPhoenix @kirstenmrll_@BonifacioAc boyet, may alam na yan sila, hindi for clout to hahaha ano yan? sisirain niya friendship nila simula noon ni Nate just for an album to blow up? since 2015 magkaibigan na yan sila. bakit 🤸 pinoprotektahan 🤸 ng 🤸 beshie 🤸 na 🤸 yan 🤸 ang 🤸 isang 🤸 cheater 🤸
@Unos61990807@BonifacioAc nagbabasa ka ba? 😹 makadada di iniintindi yong sitwasyon, protektahan mo yang boyband mong bulok. sisihin mo pa si AC eh malinaw pang siya nga tong biktima.