hindi naman ako nakikipagkompetensya sa tenor part HAHAHHA si accla laban na laban. nagback out ako kase kasama din ako sa workshop ng company for aspiring leaders and conflict sa schedule. Goodluck sa account namin pero sana matutuo mag-harmonize yung isa dun๐ฅน
@KuletAko31@lilyganados Siguro expected lang talaga na unplaced sya kase sobrang layo nya talaga sa prototype. Kaya gooduck din kay Myrna next year sana naman i-tone down nila kase pang MGI din gumalaw yun eh.